Latest News

Chất lượng của sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom 0 850g

Sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom 0 (850g) dành cho mẹ mang thai và mẹ sau sinh. Công thức dinh dưỡng tối ưu giúp bé phát triển toàn diện, giúp mẹ có sức khỏe tốt nhất. Nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.


Chất lượng của sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom 0 850g


Sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom 0 được đánh giá là loại sữa bầu có hàm lượng dưỡng chất "khủng" nhưng lại rất dễ uống, sữa không hề có vị ngang ngang, ngấy ngấy thường thấy như các loại sữa bầu.

Chính vì thế mà ngay cả những mẹ bị ốm nghén nặng, không ăn uống được nhiều, sợ cả sữa bầu, thấy gì cũng ọe, thấy gì cũng nôn thì vẫn uống được Sữa bà bầu Wakodo Lebens.

Sản phẩm không chỉ dùng được cho mẹ mang thai mà còn dùng được cho mẹ sau sinh, giúp bồi bổ cơ thể mẹ, giúp mẹ nhanh phục hồi sinh lực sau cơn vượt cạn. Đặc biệt, sữa giúp nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ ở giai đoạn này, giúp bé có cơ hội được tận hưởng nguồn sữa mẹ dồi dào dưỡng chất.


Sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom 0 nay có thêm hộp to trọng lượng 850g tiện lợi và tiết kiệm hơn cho mẹ. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.



Sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom 0
Sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom 0 cung cấp cho mẹ những nhóm dưỡng chất nào?
Acid Folic hay còn được gọi là Vitamin B9 hoặc Vitamin Bc. Dưỡng chất này có tác dụng ngừa dị tật thai nhi (dị tật ống thần kinh). Nếu trong thai kỳ mẹ không được cung cấp đủ Acid Folic thì sẽ có nguy cơ sảy thai cao, bé sinh ra dễ bị hở hàm ếch, bệnh tim mạch...
DHA giúp phát triển thị giác và trí não cho thai nhi, quyết định tới sự nhanh nhẹn và linh hoạt cũng như khả năng nhận thức, học hỏi của bé sau này.
Canxi và Vitamin D là bộ đôi giúp cấu tạo nên hệ xương - răng và sự phát triển của cơ bắp của em bé trong bụng mẹ. Nếu thiếu Canxi thì mẹ cũng hay bị đau lưng, chuột rút trong thai kỳ.
Sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom 0 còn bổ sung hàm lượng Sắt cao giúp phát triển hệ thần kinh và miễn dịch, chống thiếu máu. 


Lợi khuẩn GOS - Biifidus giúp hỗ trợ đường ruột và hệ miễn dịch.



Bảng dinh dưỡng của sữa cho mẹ tham khảo
Những ưu điểm của Sữa bà bầu Wakodo
Sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom 0 có thể pha bằng nước ấm hoặc nước lạnh đều được, vô cùng tiện lợi.
Bột sữa mịn và rất dễ tan nên dễ pha. (đậy nắp kín để đảm bảo bột sữa không bị ẩm, không bị vón cục).
Mùi vị nhẹ nhàng, rất dễ uống. Nhờ đó mà việc uống sữa bầu không còn khó khăn như trước kia nữa.
Hộp to giúp mẹ tiết kiệm hơn, nếu mẹ hay đi công tác, du lịch... thì có thể chọn loại 330g cho tiện lợi trong quá trình sử dụng nhé!




Sữa dùng được cả cho mẹ sau sinh
Cách pha Sữa bà bầu Wakodo Lebens Mom 0
180ml nước pha với 5 thìa sữa bột.
Mẹ có thể pha sữa bằng nước nguội hoặc nước ấm đều được.
Chỉ nên pha sữa bằng thìa có sẵn trong hộp sữa.
Không nên bảo quản hộp sữa trong tủ lạnh.
Nên uống sữa ngay sau khi pha.
Mỗi ngày nên uống 2-3 cốc sữa mẹ nhé!