Latest News

Tác dụng của sữa óc chó cho bà bầu mà các mẹ cần biết

Sữa óc chó cho bà bầu, sản phẩm đang được rất nhiều các chị em tin dùng. Sữa óc chó cho bà bầu có gì đặc biệt, có tác dụng như thế nào cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!
Sữa óc chó cho bà bầu, chúng ta được biết là mang đến rất nhiều những tác dụng cho sức khoẻ. Có thể kể đến như tim mạch, tiểu đường, hạn chế quá trình lão hoá, cũng cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể. Và đặc biệt nhất là theo nghiên cứu sữa óc chó còn rất tốt cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai.

Những tác dụng của sữa óc chó cho bà bầu

Chắc hẳn chúng ta cũng đều đã biết đến tác dụng của sữa, nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và bé. Bản chất trong sữa đã có rất nhiều những vi lượng, khoáng chất tốt cho cơ thể, các acid amin. Nhưng khi kết hợp với hạt óc chó thì nó còn mang đến tác dụng tuyệt vời hơn.
Hạt óc chó, loại hạt mà tại nước ta mới chỉ phát triển trong mấy năm trở lại đây. Hạt óc chó xuất hiện tại rất nhiều các quốc gia châu âu, thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày tại các đất nước đó.
Hạt óc chó theo nghiên cứu của các chuyên gia dĩnh dưỡng thì có chứa rất nhiều acid folic, loại acid vô cùng quan trọng mà phụ nữ trong những tháng đầu tiên của thai kì cần có. Acid folic giúp cho sự hình thành của tế bào hạn chế tối đa tình trạng dị tật ở thai nhi. Nhất là dị tật ở ống thần kinh.
Hơn thế nữa, sữa óc còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giúp da sáng mịn hơn. Giúp nhuận tràng và phòng chống ung thư. Cải thiện giấc ngủ cho những bà mẹ mang thai mất ngủ liên tục. Khi ngủ là thời gian đẹp nhất cho bé phát triển, mẹ không ngủ được không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mẹ và thai nhi bên trong cũng không được phát triển toàn diện.
Sữa óc chó loại thực phẩm giá trị, nghiên cứu cho thấy những phụ nữ trong giai đoạn mang thai sử dụng loại sữa này bé sẽ phát triển tốt hơn, thông minh hơn.
Sữa cho bà bầu
Sữa óc chó cho bà bầu đang được rất nhiều các chị em tin dùng
Sữa óc chó trên thị trường có hai loại là thường (loại chỉ có óc chó và hạnh nhân) và loại có thêm hạt đậu đen. Tuỳ thuộc sở thích của mỗi người mà chúng ta mua loại yêu thích.

Liều lượng sử dụng sữa óc chó cho bà bầu như thế nào là hợp lý

Mặc dù tốt thế nhưng khi dùng các mẹ cũng nên sử dụng điều độ. Cái gì nhiều thì cũng không tốt, cơ thể không kịp hấp thu.
Mỗi ngày mẹ chỉ cần dùng hai cốc sữa óc chó là hợp lý. Bên cạnh đó trong giai đoạn này thường mẹ còn cần bổ sung rất nhiều các loại thuốc hỗ trợ , vậy nên cần phải bố trí, sắp xếp hợp lý nhất.
Khi mở hộp sữa ra các mẹ nên sử dụng ngay, không để sang ngày hôm sau, sữa mất đi dinh dưỡng mà cùng không đảm bảo cho hệ tiêu hoá nhạy cảm.

Giá bán sữa óc chó cho bà bầu có đắt không?

Loại hạt này tại Việt Nam không trồng được mà chỉ có ở nước ngoài, nên khi muốn sử dụng chúng ta phải nhập khẩu từ bên đó về, do vậy mà giá thành của nó đương nhiên sẽ đắt hơn các loại sữa thông thường.
Nhưng nếu so sánh tác dụng nó có được với các dòng sữa thông thường thì con số đó vô cùng hợp lý.
Một lần sử dụng nhưng lại mang đến tác dụng cho cả hai người thì còn băn khoăn gì nữa mà không sử dụng. Nếu như là một khách hàng tinh ý thì cũng biết, ở mỗi một cửa hàng sẽ có sự chệnh lệch giá khác nhau, nên mẹ cần lưu ý rồi chọn địa chỉ mua cho phù hợp.
sữa cho bà bầu
Sữa óc chó từ Hàn Quốc. Một loại đang trở thành xu hướng bán chạy nhất hiện nay.

Địa chỉ bán sữa óc chó cho bà bầu chất lượng hiện nay.


Mua sữa óc chó ở đâu để đảm bảo được tiêu chuẩn? Câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm. Chính bởi nhu cầu sử dụng nhiều nên các cơ sở phân phối cũng mọc ra nhiều. Cơ sở nào cũng nói là hàng chính hãng, nhưng để kiểm chứng điều đó thì lại rất khó.
Muốn hạn chế được tình trạng này, các mẹ nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, có thương hiệu, các đaị lý phân phối sữa lớn.
Vinuti.com địa chỉ mà chúng ta đang tìm đến. Đây là một cơ sở chuyên bán các loại sữa nhập khẩu. Nguồn hàng rõ ràng có hoá đơn nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Địa chỉ cam kết nếu phát hiện hàng giả sẽ hoàn trả lại hoàn toàn cho khách hàng, đền tiền gấp 100 lần giá trị sản phẩm, và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật. Khi đến đây ngoài sản phẩm thì khách hàng còn được tư vấn và chăm sóc nhiệt tình. Giao hàng tận nơi đến tay người tiêu dùng nếu khách hàng ở xa.
Sữa cho bà bầu
Sữa óc chó các mẹ đã sử dụng chưa? Hãy thử và cảm nhận những hương vị tuyệt vời mà chúng ta không thể từ chối. Ngoài bà bầu thì các bé trên 1 tuổi sử dụng cũng rất có lợi nhé!
Với những thông tin này thì còn chờ đợi gì nữa mà không mua ngay sữa óc chó cho bà bầu. Chăm sóc bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ, việc làm thiết thực nhất. Liên hệ tới địa chỉ để có thêm những tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm: https://chiaki.vn/me-va-be-c52. Ngoài ra mẹ bầu cũng nên bổ sung cho mình lượng sữa bầu đầy đủ giúp bổ sung dưỡng chất tốt nhất cho bé. Giúp bé thông minh, lanh lợi khi ra ngoài đời,